LITTLE PROGRAM DOWNLOAD

Program,ebook,manga,anime,novel,eng,thai,download,load,โหลด,g ame,pdf,การ์ตูน,หนังสือ,โหลด,ดาวน์โหลด

[PDF][ไทย]Artemis Fowl อาร์ทิมิส ฟาวล์ เล่ม 1-8 (จบ) เล่มพิเศษ 1 เล่ม (จบ) one2up full download



               อาร์ทิมิส ฟาวส์  เล่ม1
        จอมวายร้ายจิ๋วตัวกลั่นกับนามอาร์ทิมิสที่รู้จักกันมาแล้วทั่วโลก มาสร้างความปั่นป่วนและชวนตกตะลึงกับงานประดิษฐ์คิดค้น และแผนการอันแยบยลระดับ 'อัจฉริยะ' ในภารกิจสำคัญที่จะระเบิดความมันส์สุดขั้วเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงให้กับครอบครัว 'ฟาวล์' ของเขา      
        อาร์ทิมิส ฟาวล์ วรรณกรรมที่ผสมผสานเวทย์มนตร์อันลึกลับเข้ากับนวัตกรรมล้ำสมัยที่คนรุ่นใหม่ไม่ควรพลาด !


               อาร์ทิมิส ฟาวส์ เล่ม2 ตอน มหันตภัยในอาร์กติก

        สุดยอดเทพนิยายไซไฟอันลือลั่น อาร์ทิมิส ฟาวล์ กลับมาสร้างความประทับใจให้กับคุณผู้อ่านอีกแล้ว คราวนี้จะพาคุณไปผจญภัยในดินแดนอันหนาวเหน็บของขั้วโลกเหนือ คุณจะได้ตื่นเต้นไปกับการวางแผนตั้งรับและการตอบโต้กลับของกองกำลังฝ่ายต่างๆ พร้อมด้วยการปฏิบัติการของอาวุธยุทโธปกรณ์แห่งโลกอนาคตที่จะทำให้คุณได้ร่วมลุ้นไปด้วยใจระทึก..


                อาร์ทิมิส ฟาวล์ เล่ม3 ตอนรหัสลับนิรันดร       Artemis Fowl : The Eternity Code

        อาร์ทิมิส ฟาวล์ ได้สร้างซูเปอร์คอมพิว-เตอร์เครื่องหนึ่งขึ้นจากเทคโนโลยีที่ขโมยมาจากชาวแฟรี่ ซึ่งหากมันตกไปอยู่ในมือคนชั่วแล้ว ภัยพิบัติย่อมต้องเกิดขึ้นกับทั้งมวลปมนุษยชาติและเผ่าพันธุ์แฟรี่
        เขาเพียงแต่อวดมันกับนักธุรกิจผู้ชั่วร้ายชาวอเมริกันที่มีสายสัมพันธ์กับมาเฟีย บัตเลอร์คนคุ้มกันของเขายังคงติดตามไปกับเขาด้วย  จะมีสิ่งใดผิดพลาดได้งั้นหรือ


            ไฟล์ของอาร์ทิมิส ฟาวล์       Artemis Fowl Files

      พบกับไฟล์ลับเฉพาะแบบเจาะลึกที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนของ อาร์ทิมิส ซึ่งรวมข้อมูลส่วนตัวของ อาร์ทิมิส, ฮอลลี่ ชอร์ต, บัตเลอร์, มัลช ดิกกั้มส์, ผู้การรูต, โฟลลี่ และอีออยน์ โคลเฟอร์ เอาไว้ด้วย และพบกับเรื่องราวความมันชนิดที่แทบจะทำให้หัวใจหยุดเต้นถึงสองเรื่องสองรส
       เล็พรีคอน เรื่องราวของ ฮอลลี่ ชอร์ต จากตำรวจจราจรมาสู่การเป็นตำรวจหญิงเพียงหนึ่งเดียวภายใต้การบังคับบัญชาของผู้การ
   รูตในหน่วยเล็พรีคอน และคนแคระคนที่เจ็ด การผจญภัยครั้งสุดยอดของ อาร์ทิมิส บัตเลอร์ และมัลช ดิกกั้มส์ คนแคระนักโจรกรรมชื่องเสียงฉาวโฉ่
  
              อาร์ทิมิสฟาวล์ เล่ม4 ตอนโอปอลตลบหลัง
       "โอปอล โคโบอิ" พิกซี่ผู้ชั่วร้ายที่วางแผนจะครองโลก โดยการทำให้โลกของมนุษย์กับโลกของแฟรี่มาพบกัน และได้พบกับ "อาร์ทิมิส" ผู้ซึ่งกลายเป็นหนุ่มน้อยที่มีสองบุคลิกในตัว นับเป็นจุดพลิกผันของชีวิตที่เราต้องติดตาม ของเชิญมาพบกับกุศโลบายอันแยบยลของ "อาร์ทิมิส" แผนชั่วของ "โอปอล" และชาวแฟรี่เจ้าของเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ต้องดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอดเป็นครั้งแรกใน "อาร์ทิมิส ฟาวล์ ตอน โอปอลตลบหลัง"


             อาร์ทิมิส ฟาวส์ เล่ม5 ตอนอาณาจักรที่สาบสูญ 

       เมื่ออัจฉริยะรุ่น เยาว์คนที่สองค้นพบตำนานแฟรี่ เธอได้ตัดสินใจที่จะจับแฟรี่มาเพื่อทำการค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์ และไม่ใช่แฟรี่ตนไหนก็ได้ ผู้มาใหม่นี้ยังต้องการที่จะจับดีมอน สายพันธุ์ลึกลับของแฟรี่ซึ่งเกลียดชังมนุษย์เป็นที่สุดเท่านั้น
     ทว่าเกมที่สุดแสนจะอันตรายนี้ กลับมีผู้เล่นเกมมากกว่าสองฮอลลี่ ชอร์ต ถูกเรียกตัวโดยหน่วยที่แปดซึ่งเป็นหน่วยลับของสภาล่าง เพื่อติดตามความเคลื่อนไหว และแผนการของอาร์มิมิส คู่ปรับเก่าของเธอ นอกจากนี้ยังมีนักฆ่าลึกลับ "บิลลี่ คอง" ผู้ซึ่งจะไม่มีวันยอมหยุดจนกว่าจะได้แก้แค้น
     มีเพียงเวทมนตร์โบราณเท่านั้นที่สามารถแยกดีมอนออกจากมนุษย์ และอาร์ทิมิสต์ต้องปกป้องพวกเขาจากการถูกเปิดเผย ถ้าอาร์ทิมิสพลาด เผ่าพันธุ์กระหายเลือดจะทำการโจมตี และกวาดล้างผู้คนไปจากโลกใบนี้ เพราะนั่นคือสิ่งที่ดีมอนพึงกระทำ
    ผู้ชนะมีได้เพียงหนึ่งเดียวและครั้งนี้ อาจไม่ใช่อาร์ทิมิส ฟาวล์
  
                อาร์ทิมิส ฟาวล์ เล่ม 6 ตอน มิติพิศวง
     "อาร์ทิมิส ฟาวล์" กำลังเผชิญหน้ากับศัตรูที่ร้ายกาจที่สุด...ตัวเขาเอง...
     เมื่อเหตุการณ์ไม่ คาดฝันทำให้อาร์ทิมิสจำต้องย้อนเวลาไปในมิติพิศวง มิติแห่งกาลเวลาที่ลึกลับซับซ้อน ที่นั่น...เขาจะต้องต่อกรกับอัจฉริยะอาชญากรอีกคนหนึ่ง "อาร์ทิมิส ฟาว์" วัยเด็ก เขาจะเอาชนะตัวเองได้หรือไม่


               อาร์ทิมิส ฟาวล์ เล่ม7 ตอน ถล่มแอตแลนติส

     วิถีทางแห่งอาชญากรของอาร์ทิมิสหันมาเล่นงานตัวเขาเสียแล้ว
     อาชญากรจอมวางแผน อาร์ทิมิส ฟาวล์ เรียกประชุมกลุ่มแฟรี่ระดับหัวกะทิที่ประเทศไอซืแลนด์ แต่พอนำเสนอสิ่งประดิษฐ์ใหม่ที่จะช่วยลดภาวะโลกร้อน เขาก็เปลี่ยนไป เกิดเรื่องร้ายแรงบางอย่างขึ้นกับเขา
       อาร์ทิมิส ฟาวล์ กลายเป็นคนดี
      พวกแฟรี่วินิจฉัยว่าเขามีอาการแอตเลนติสคอมเพล็กซ์ หรือที่เราๆ ท่านๆ รู้จักกันในชื่อ โรคหลายบุคลิก การเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเวทมนตร์ส่งผลเสียต่อจิตใจของเขา และเมื่อนครใต้บาดาลแอตแลนติสถูกฝูงหุ่นยนต์กระหายเลือดเข้าโจมตี อาร์ทิมิสผู้แสนดีกลับไม่อาจสู้พวกมันได้
      ผู้กองฮอลลี่ ชอร์ต จะสามารถช่วยอาร์ทิมิส ฟาวล์ ตัวจริง ให้กลับคืน ก่อนที่หุ่นลึกลับจะทำลายเมืองแอตแลนติส และแฟรี่ทุกตนที่อาศัยอยู่ในนั้นจนสิ้นซากได้หรือไม่


               อาร์ทิมิส ฟาวล์ เล่ม8 ตอน ผู้พิทักษ์ตนสุดท้าย

      "โอปอล โคโบอิ พิกซี่" บ้าอำนาจ วางแผนการร้ายเพื่อทำลายมนุษยชาติและขึ้นปกครองเป็นราชินีของเหล่าแฟรี่
       ถ้าเธอทำสำเร็จ วิญญาณของนักรบที่ตายไปนับหมื่นปีจะตื่นขึ้นมาบนผืนโลก สิงสู่ในร่างที่อยู่รายรอบ เเละทำการทำลายล้างอย่างมหาศาล เเต่จะเป็นอย่างไรหากร่างที่อยู่ใกล้เคียงนั้นรวมไปดึง อีกา เก้ง กวาง ตัวเเบดเจอร์หรือเด็กชายสองคนที่มีชื่อว่า "เบ็คเคตต์" เเละ "ไมล์ส ฟาวล์"
      ใช่เเล้วมันเป็นเรื่องจริง!
       น้องชายสี่ขวบทั้งสองของอาชญากรอัจฉริยะ "อาร์ทิมิส ฟาวส์" กำลังจะมีส่วนร่วมในการทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์ อาร์ทิมิสฟาวส์และผู้กอง "ฮอลลี่ ชอร์ต" แห่งหน่วยตำรวจสภาล่างจะสามารถหยุดยั้งโอปอลและปกป้องโลกจากจุดจบอันหายนะได้หรือไม่



แบบรวมทั้งเซ็ต Link เดียว 1-8 + เล่มพิเศษ




แบบแยกเล่ม









ตอนพิเศษ





Latest
Previous
Next Post »
img { -webkit-filter: grayscale(100%); filter: grayscale(100%); } html { -webkit-filter: grayscale(100%); } แต่หากเว็บของเราไม่มี Base css ก็ให้แปะ โคดตามด้านล่างนี้ลงไปทุกหน้าในเว็บ